Leita í fréttum mbl.is

Yfirlýsing frá Héđni varđandi umfjöllun um fjarveru hans á MP Reykjavíkurskákmótinu

HéđinnHéđinn Steingrímsson hefur sent fréttatilkynningu til Skák.is varđandi umfjöllun um fjarveru sína á MP Reykjavíkurskákmótinu.   Hana má finna hér í fullri lengd:

Í ljósi skrifa um fjarveru mína á Reykjavíkurskákmótinu, sé ég mig knúinn til ađ gera grein fyrir mínu máli.

Um leiđ og fullyrđing ţess efnis birtist á opinberri fréttasíđu Skáksambands Íslands ađ ég hafi hćtt í mótinu fyrirvaralaust, án skýringa sendi ég eftirfarandi tölvupósta (sjá ađ neđan).

Ţar kemur fram ađ ég var veikur. Ţađ kom strax fram í samskiptum viđ Skáksamband Íslands á mánudeginum fyrir mótiđ, ađ ég yrđi ađ skila lćknisvottorđi, sem ég gerđi.

Mér fannst og finnst enn óeđlilegt ađ Skáksamband Íslands hafi lćknisvottorđ undir höndunum, en skrifi engu ađ síđur á sinni opinberu fréttasíđu ađ ég hafi dregiđ mig úr mótinu án skýringa.

Ţađ má geta ţess ađ ţessi stađreyndarvilla hefur birst í öllum fjölmiđlum, sem ađ fjalla um skák. Enginn hefur spurt mig ađ ţessu, en ég trúi ekki ađ íslenskir fjölmiđlamenn skrifi svona án ţess ađ leita eftir stađfestingu, í ţessu tilviki hjá Skáksambandi Íslands.

Ţađ kemur einnig fram í tölvupóstunum, ađ ég óskađi ítrekađ eftir ţví viđ Skáksamband Íslands ađ ţetta yrđi leiđrétt, en tölvupóstum mínum ţess efnis var ekki svarađ.

Héđinn Steingrímsson

 

Von: Hedinn Steingrimsson [mailto:hedinn@gmx.net]
Gesendet: Mittwoch, 23. März 2011 07:56
An: Gunnar Bjornsson (gunnibj@simnet.is)
Cc: frettir@skaksamband.is; 'Gunnar Björnsson'
Betreff: Héđinn Steingrímsson hćtti viđ ţátttöku í mótinu međ eins dags fyrirvara.

Sćll Gunnar,

Bendi á ađ ég fór til lćknis mánudaginn fyrir Reykjavíkurskákmótiđ (mótiđ byrjađi á miđvikudegi) og hafđi eftir lćknisrannsóknina samband viđ Helga Árnason í Fjölni og tilkynnti honum ađ ég vćri veikur og yrđi ekki međ í Reykjavíkurskákmótinu. Mér skilst ađ Helgi hafi strax haft samband viđ ţig og ţađ geti ekki hafa veriđ minna en eins og hálfs dags fyrirvari. Var beđinn af SÍ um lćknisvottorđ og skilađi ţví ađ sjálfsögđu. Tel í ljósi ţessa ađ skrifin séu talsvert ónákvćm.

Kveđja,

Héđinn

Von: Hedinn Steingrimsson [mailto:hedinn@gmx.net]
Gesendet: Dienstag, 22. März 2011 23:44
An: Gunnar Bjornsson (gunnibj@simnet.is)
Cc: frettir@skaksamband.is
Betreff: Héđinn Steingrímsson hćtti viđ ţátttöku í mótinu međ eins dags fyrirvara.

Sćll Gunnar,

Bendi á ađ ég fór til lćknis mánudaginn fyrir Reykjavíkurskákmótiđ (mótiđ byrjađi á miđvikudegi) og hafđi eftir lćknisrannsóknina samband viđ Helga Árnason í Fjölni og tilkynnti honum ađ ég vćri veikur og yrđi ekki međ í Reykjavíkurskákmótinu. Mér skilst ađ Helgi hafi strax haft samband viđ ţig og ţađ geti ekki hafa veriđ minna en eins og hálfs dags fyrirvari. Var beđinn af SÍ um lćknisvottorđ og skilađi ţví ađ sjálfsögđu. Tel í ljósi ţessa ađ skrifin séu talsvert ónákvćm.

Kveđja,

Héđinn


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Síðan

Skák.is
Skák.is

Skák.is, skákfréttavefur Íslands. Gunnar Björnsson er ritsjóri vefsins.

 

RSS-straumar

Erlendar vefsíður

Helstu erlendu fréttasíđurnar

Chessdom

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Chess24

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

FIDE

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 26
  • Sl. viku: 233
  • Frá upphafi: 8765185

Annađ

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 136
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband