Leita í fréttum mbl.is

EM-keppandinn: Óskar Víkingur Davíđsson

Óskar Víkingur DavíđssonÁtta fulltrúar frá Íslandi taka ţátt í EM ungmenna sem fram fer í Budva í Svartfjalllandi dagana 28. september - 9. október. Keppendurnir eru kynntir ţessa dagana hér á Skák.is

Óskar Víkingur Davíđsson er kynntur nú til leiks, yngstur íslensku keppendanna eđa ađeins átta ára. Ţađ verđur án efa gaman ađ fylgjast međ ţessum heilsteypta skákmanni tefla viđ jafnaldra sinna í yngsta flokknum á EM.

Nafn

Óskar Víkingur Davíđsson

Fćđingardagur

9. apríl 2005

Félag

Hellir

Hefurđu teflt áđur á EM/HM ungmenna?

Hef ekki áđur teflt fyrir Íslands hönd.

Helstu skákafrek

Óskar Víkingur lćrđi mannganginn 4 ára og hefur ţegar keppt yfir 60 kappskákir ţrátt fyrir ungan aldur, og sigrađi b-flokk Skákţings Garđabćjar međ fullu húsi áriđ 2012. Hann var jafnframt yngsti keppandi Reykjavíkurskákmótsins frá upphafi ţegar hann tók ţátt nú fyrr á árinu.

Skemmtilegasta skákferđin

Ferđin núna er mín fyrsta skákferđ!

Eftirminnilegasta skákin

Minnisstćđasta skákin mín er nú örugglega bara fyrsta kappskákin mín, sem ég tefldi ţegar ég var 6 ára og keppti međ Helli á Íslandsmóti skákfélaga sem var á Selfossi. Ég var smá stressađur, en ég var međ hvítt og tefldi nú ekkert rosalega vel. Skákinni lauk eftir 29 leiki, en ţá náđi ég ađ grísa á mát. Viđ tefldum hvorugur neitt svakalega vel, en mér fannst mjög gaman ađ vinna fyrstu skákina mína.

Skákin fylgir međ sem PGN-viđhengi.

Viltu styrkja ungmennin sem fara á EM?

Ţađ er hćgt međ ţví ađ kaupa vörur á afar hagstćđu verđi á Netsöfnun.is og styrkja um leiđ ungmennin átta.

Ţađ er einnig hćgt ađ styrkja viđ ungmennin međ framlögum međ greiđslukorti; 2.000 kr., 5.000 kr. og 10.000 kr.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Síðan

Skák.is
Skák.is

Skák.is, skákfréttavefur Íslands. Gunnar Björnsson er ritsjóri vefsins.

 

RSS-straumar

Erlendar vefsíður

Helstu erlendu fréttasíđurnar

Chessdom

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Chess24

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

FIDE

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 114
  • Frá upphafi: 8765290

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 90
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband