Leita í fréttum mbl.is

Sigurbjörn: Skemmtilegu Íslandsmóti lokiđ

Sigurbjörn BjörnssonSigurbjörn Björnsson hefur skrifađ góđan og mjög athyglisverđan pistil um Opna Íslandsmótiđ í skák. Ţar segir međal annars:

Mótiđ sjálft var vel heppnađ og áđur hef ég hrósađ skákstađnum og mótshöldurum. Ţađ var fínt ađ tefla ţarna og vćri gaman ef mótiđ yrđi á sama stađ ađ ári, ţađ hlýtur ađ vera gott fyrir alla ađila ađ nota ţetta húsnćđi međan ţađ er autt og ófrágengiđ ađ öđru leyti. Ég hef sagt ţađ áđur og endurtek nú ađ ţađ er sjálfsagt mál ađ hafa mótiđ opiđ í tilefni af 100 ára afmćli mótsins en ađ sama skapi tel ég afar brýnt ađ mótiđ verđi lokađ á nýjan leik á nćsta ári. Mótiđ hefur einfaldlega meiri vigt sé ţađ lokađ og ţađ reynir meira á keppendurna sem ţýđir ađ ţađ nýtist keppendum betur í ţeirri viđleitni ađ verđa betri skákmenn.

Áđur en mótiđ hófst las ég viđtaliđ viđ Friđrik Ólafsson í nýjasta SKÁK og tók ég sérstaklega eftir svari hans viđ spurningunni hvernig honum litist á skáklíf Íslendinga. Svar Friđriks var á ţá leiđ ađ áhuginn virđist vera mikill en styrleikinn mćtti vera meiri. Undir ţetta tek ég heilshugar og vil ég líta á ţetta sem áskorun Friđriks til skákmanna á Íslandi ađ bćta sig. Ađ mínu viti á ţetta ekkert bara viđ toppmennina heldur líka viđ ţá sem eru stigalćgri. Áhuginn hlýtur ađ vera frumforsenda árangurs og á međan áhuginn er mikill ţá á ađ vera hćgt ađ bćta sig, sama á hvađa styrkleikabili menn eru. Hver og einn skákmađur ćtti ađ taka ţessa áskorun Friđriks til sín og reyna ađ bćta sig sem skákmađur og ađ sama skapi tel ég ađ SÍ/Skákskólinn ćtti ađ móta sér stefnu um ţađ hvađ sambandiđ geti gert til ţess ađ eignast betri skákmenn. Ég tel ađ sóknarfćrin séu mikil og ţađ er hćgt, án mikils tilkostnađar, ađ fara markvisst í ađ búa til betri skákmenn. Ţađ mćtti t.d. prófa ađ halda námskeiđ sem standa undir sér sjálf fyrir skákmenn sem vilja lćra ađ stúdera og vilja kynnast réttum ađferđum viđ ađ bćta sig.

Pistilinn má nálgast í heild sinni á Skakbaekur.is.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Síðan

Skák.is
Skák.is

Skák.is, skákfréttavefur Íslands. Gunnar Björnsson er ritsjóri vefsins.

 

RSS-straumar

Erlendar vefsíður

Helstu erlendu fréttasíđurnar

Chessdom

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Chess24

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

FIDE

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 25
  • Sl. viku: 224
  • Frá upphafi: 8764972

Annađ

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 169
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 11

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband