Leita í fréttum mbl.is

Pistill Braga frá Riga

Bragi Ţorfinnsson

Pistill frá Braga Ţorfinnssyni ţar sem hann fjallar um alţjóđlegt mót í Riga í fyrrasumar.

Eftir miklar vangaveltur í sumar ákváđum viđ brćđur ađ leggja land undir fót og skella okkur á skákmót. Ţađ höfđum viđ ekki gert tveir saman síđan viđ lögđum upp í mikla frćgđarför til Hastings á ţví dramatíska og sögulega ári 2001. (Ţar tapađi ég 20 stigum og Björn sópađi upp 20 stigum ef minniđ svíkur mig ekki). Miđađ viđ árangur okkar ađ ţessu sinni er líklegt ađ viđ tökum aftur skákferđ saman eftir svona tíu ár. Fyrir valinu varđ alţjóđlegt mót í Ríga, Lettlandi. Björn var sérstaklega hlynntur ađ tefla ţarna ţar sem ađ međ ţví bćtti hann viđ öđru landi, í fáránlega kúl landaleikinn sinn (sem gengur einfaldlega út á ţađ ađ hann heimsćki sem flest lönd). Ég var líka međ einhverjar rómantískar Tal sögur í kollinum, beint upp úr bókum Sosonko, ţannig ađ ég var auđveldlega sannfćrđur. Ríga var máliđ. Ţađ var allt ađ ţví barnsleg tilhlökkun í okkur, ţegar viđ lögđum af stađ í ţessa reisu. Gleđi Björns bróđur er jafnan einlćg og smitandi. Ţađ er skemmst frá ţví ađ segja, ađ viđ náđum ekki ađ sýna okkar bestu hliđar í ţetta skiptiđ. Ţó var ekki um ađ rćđa einhvern harmleik á 64 reitum en viđ vitum báđir ađ viđ eigum ađ gera betur. En ferđin var ánćgjuleg í alla ađra stađi og lćrdómsrík á marga vegu.

 Ég hef aldrei veriđ sérstaklega mikill ađdáandi morgunumferđa og ţađ sýndi sig í ţessu móti. Helsti gallinn á ţví var ađ tvisvar sinnum voru tefldar tvćr umferđir á dag (2. og 3. umferđ, sem og 5. og 6. umferđ) Ţá voru tímamörkin 90 30 á alla skákina, ţ.e. enginn viđbótartími eftir 40. leikina. Mađur var einfaldlega mćttur í gamla góđa íslenska deildakeppnisfyrirkomulagiđ ţarna úti.  Ţađ hentađi mér e.t.v. illa ţar sem ég var frekar ćfingalaus eftir sumariđ. Ég fór ţó ágćtlega af stađ í mótinu og var kominn međ 3 af 4. Hlutirnir fóru ađ fara úrskeiđis í 5. og 6. umferđ. Í ţeirri fyrri mátti ég sćtta mig viđ tap í langri skák gegn ungum óbilgjörnum Rússa, en í ţeirri síđari missti ég gjörunna stöđu niđur í jafntefli gegn lettneskum heimamanni. Ég náđi ađeins ađ laga stöđuna međ 1,5 af 2 í nćstu umferđum en tap í síđustu (eldhress morgunumferđ) lét mann verđa fyrir vonbrigđum međ mótiđ í heild. Ţađ er alltaf mikilvćgt ađ tapa ekki í síđustu umferđ á skákmótum.

Viđ brćđur nutum ţess ţó vel ađ vera í Ríga, ţađ er falleg borg sem hefur upp á margt ađ bjóđa. Viđ kíktum m.a. minnisvarđa um Mikhail Tal, sem var stađsettur í stórum og blómlegum almenningsgarđi. Ţađ er einnig vel hćgt ađ mćla međ ţessu móti, af mörgum ástćđum. Keppnisstađurinn er vel ásćttanlegur og mótiđ er sterkt. Ţá er stutt ađ ganga í allar áttir og góđir veitingastađir út um allt. Ţá sýndi ţađ sig ađ ţađ er einnig heppilegt fyrir áfangaveiđara. Til dćmis náđi Fćreyingurinn og öđlingspilturinn Helgi Ziska sínum fyrsta stórmeistaraáfanga í mótinu og ţađ var ánćgjulegt ađ verđa vitni ađ ţví.

En ađ lokum kemur hér skák sem ég tefldi viđ ísraelskan skákmann í 2. umferđ mótsins: 

Bragi Ţorfinnsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Síðan

Skák.is
Skák.is

Skák.is, skákfréttavefur Íslands. Gunnar Björnsson er ritsjóri vefsins.

 

RSS-straumar

Erlendar vefsíður

Helstu erlendu fréttasíđurnar

Chessdom

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Chess24

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

FIDE

  • Augnablik... Augnablik - sćki gögn...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 68
  • Sl. sólarhring: 73
  • Sl. viku: 234
  • Frá upphafi: 8764677

Annađ

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 143
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband